Xe nâng tay siêu thấp 51mm 2000kg LPT20S càng hẹp 550x1150mm

Xe nâng tay siêu thấp 51mm 2000kg LPT20S càng hẹp 550x1150mm

Thông thường khi mua xe nâng tay khách hàng chỉ quan tâm đến tải trọng mà quên mất vấn đề kích thước càng. Nhiều công ty cũng thường không quan tâm tới vấn đề này dẫn đến việc khi mua xe về rất bị hạn chế thậm chí là không sử dụng được.

Bạn cần đo chiều cao thấp nhất của pallet nâng hàng để chọn được loại xe nâng tay thấp ưng ý, Kích thước càng phụ thuộc rất nhiều vào pallet, trước khi quyết định mua loại càng nào?

Kích thước Càng hẹp (kích thước 520x1150mm) dùng cho pallet có kích thước dưới 1m, còn pallet trên 1m dùng cho càng rộng (685x1220mm).

Hiểu được kích thước palet bạn sẽ chọn được loại xe nâng vừa ý và tiết kiệm thời gian lựa chọn, Trường hợp bạn dùng càng hẹp cho pallet lớn sẽ gây ra sự chông chênh, dễ gây đổ hàng và thiếu an toàn trong quá trình làm việc.

Xe nâng tay siêu thấp 51mm có tải trọng từ 2 tấn phù hợp được với nhu cầu của nhiều doanh nghiệp.
  • LPT20S
  • Liên Hệ
  • 573

Xe nâng tay siêu thấp 51mm 2000kg LPT20S càng hẹp 550x1150mm là dòng kích nâng hạ bằng tay kéo pallet, chuyên nâng di chuyển hàng hóa có gầm thấp.

Xe nâng tay siêu thấp 51mm 2 tấn có thiết kế hoàn toàn bằng thép chịu lực cao. sơn tĩnh điện chống rỉ cực tốt. Là trợ thủ đắc lực để di chuyển và nâng hàng hóa tiện lợi phù hớp với mọi điều kiện nhà xưởng tại Việt Nam.

Xe nâng tay LPT20S càng hẹp 550x1150mm 2000kg là dòng máy có thiết kế đẹp, cực kỳ bền chắc nhờ vào cấu tạo thép cao cấp chịu lực tốt lên đến 2 tấn. Xe tích hợp hệ thống bơm thủy lực công nghệ Đức tiêu chuẩn chất lượng cao, tốc độ nâng tay nhanh chóng, vượt trội.

Xe nâng kích tay hoạt động đơn giản, vận hàng dễ dàng, êm ái không gây tiếng ồn, không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

xe nâng tay siêu thấp 51mm

ĐIỂM CẤU TẠO VƯỢT TRỘI CỦA XE NÂNG TAY SIÊU THẤP 2000KG:

Model: LPT20S

- Tải trọng nâng 2000kg

- Chiều cao nâng thấp nhất 51mm

- Chiều cao nâng cao nhất 165mm

- Chiều rộng càng nâng 540mm

- Chiều dài càng nâng 1150mm

- Hệ thống kích nâng thủy lực dùng tay, hạ bằng tay bóp xả hoặc đạp chân xả.

- Sử dụng bánh xe nylong trắng kháng nước hoặc PU đỏ.

– Hàng mới 100%, nhập khẩu nguyên chiếc.

- Giao hàng miễn phí TPHCM.

Hệ thống bơm thủy lực công nghệ Đức tiêu chuẩn chất lượng cao, Bánh xe nilon cực bền, dễ điều khiển, chất liệu tốt nhất hiện nay.

Hai càng nâng chịu tải trọng cực lớn không biến dạng, Cần gạt thông minh giụp hạ càng và giữ càng cực tốt.

Xe nâng tay thấp 51mm Là dòng xe sử dụng chuyên dụng cho Pallet gầm thấp rất phổ biến với Khả năng nâng pallet chỉ với 3 lần bơm, tiết kiệm thời gian.

xe nâng tay siêu thấp 2 tấn 51mm

Bánh lái di chuyển tiện lợi dễ dàng, khả năng xoay luôn ổn định.

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG XE NÂNG TAY SIÊU THẤP 51MM?

Xe nâng tay thấp 51mm là dòng sản phẩm của tập đoàn Niuli được đảm bảo chất lượng và kiểm định nghiêm ngoặt Nâng hàng hóa và di chuyển cực kỳ đơn giản tiết kiệm thời gian, tiết kiệm công sức Tính tiện lợi di động rất cao nhờ vào thiết kế gọn gàng.

xe nâng tay siêu thấp 51mm 2000kg

Với các doanh nghiệp có kinh phí hạn hẹp, không phải là không có lựa chọn xe chất lượng tốt cho mình. Và đáp ứng tốt nhất nhu cầu này chính là xe nâng tay LPT20S.

Một mẫu xe có giá thành rất “êm ái” nhưng chất lượng thì không thể chê vào đâu được. Hãng Niuli gần như đã quá quen thuộc với người sử dụng tại Việt Nam qua những mẫu xe nâng giá tốt và chất lượng ở mức tốt, ngoài ra với chế độ bảo hành 12 tháng, khách hàng rất yên tâm khi sử dụng dòng sản phẩm này.

Nếu như bạn chưa có kinh phí lớn để đầu tư cho xe nâng, thì xe nâng tay thấp là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Ngoài ra trên thị trường còn những dòng xe nâng tay khách như Noblift, Eplift, Mitsubishi, OPK… cũng là những dòng xe đã khẳng định được chất lượng trên thị trường.

Việc mua xe nâng để phục vụ nâng hàng hóa hiện nay là nhu cầu thiết yếu cho các doanh nghiệp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và sức lao động.

Tuy nhiên để chọn lựa được dòng chất lượng tốt nhất, tránh hàng giả hàng nhái, giá thành tốt nhất khách hàng nên liên hệ những công ty có uy tín, kinh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực xe nâng. Tiêu biểu là Công ty Bích Hảo – công ty lớn nhất ở Việt Nam với trên 10 năm kinh nghiệm.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá tốt nhất https://xenang24g.com.

SDT hot line có zalo 0908256932 - 0932634989 - 0937804308

Sản phẩm cùng loại
Hotline
Zalo