Xe nâng tay gắn cân in bill 2500kg càng rộng 685mm hàng có sẵn TPHCM

Xe nâng tay gắn cân in bill 2500kg càng rộng 685mm hàng có sẵn TPHCM

Xe nâng tay gắn cân điện tử in bill giấy nâng 2.5 tấn không chỉ sử dụng như 1 chiếc xe nâng tay thấp cơ khí thông thường mà còn có chức năng in bill giấy tải trọng trên càng nâng.
Xe nâng tay in tải trọng nâng lưu kho có độ sai lệch thấp, chuyên dùng cân hàng xuất khẩu nhập khẩu yêu cần độ chính xác cao.
Hàng nhập khẩu nguyên chiếc, giao hàng miễn phí TPHCM.
  • Liên Hệ
  • 539

Xe nâng tay gắn cân in bill 2500kg càng rộng 685mm hàng có sẵn TPHCM, chiều dài càng nâng 1220mm, xe nâng tay thấp gắn cân điện tử 2.5 tấn.

Xe nâng tay gắn cân có khả năng in giấy 2.5 tấn CBY-CW-II càng rộng 685x1220mm có gắn cân điện tử cân tải trọng của pallet hoặc hàng hóa trên xe.

Xe nâng tay cân càng rộng in bill giấy 2500kg nâng 2.5 tấn càng rộng 685x1220mm có gắn đầu cân điện tử dùng để cân hàng hóa trọng lượng pallet trên xe nâng tay thấp.

Xe nâng tay thấp có gắn cân 2.5 tấn thủy lực là sản phẩm xe nâng cấu hình tốt, kết cấu đơn giản, được sử dụng nhiều trong các nhà máy, khu công nghiệp, khu chế xuất.

Khi mua xe nâng tay 2500kg, bạn nên chọn mua xe nâng mới bởi nó đảm bảo chất lượng và độ bền cần thiết.

xe nâng tay gắn cân in bill giấy

Sử dụng xe nâng tay gắn cân trong các nhà máy sản xuất là bắt buộc bởi sản lượng hàng hóa gia tăng và khối lượng lớn không thể sử dụng bằng tay để vận chuyển.

Trong đó, xe nâng tay 2.5 tấn là loại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay bởi có giá thành rẻ, khối lượng hàng nâng lớn, kết cấu chắc chắn, dễ di chuyển và tháo lắp.

Thông số kĩ thuật xe nâng tay gắn cân kéo pallet.

MODEL: CBY-CW-II

TẢI TRỌNG NÂNG: 2500KG

CHIỀU CAO NÂNG TỐI ĐA: 200MM

CHIỀU DÀI CÀNG NÂNG: 1220MM.

KHOẢNG CÁCH PHỦ BÌ 2 CÀNG NÂNG: 685MM

CHIỀU DÀI CÀNG NÂNG: 1220MM.

CHIỀU CAO NÂNG THẤP NHẤT: 85MM

KÍCH THƯỚC BÁNH LÁI: 180X50MM

KÍCH THƯỚC BÁNH TẢI: 80X70MM

BẢO HÀNH 12 THÁNG

xe nâng tay gắn cân in giấy

Thiết kế dòng xe nâng tay gắn cân điện tử kéo pallet khá đơn giản gồm càng nâng, bánh xe, bơm thủy lực và tay điều khiển. Bạn hãy đọc kỹ thông số kỹ thuật của xe nâng tay để biết được đâu là loại xe mình cần và hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

Xe nâng tay 2.5 tấn càng rộng phủ bì 685mm sẽ được sử dụng cho các pallet đóng sẵn sẽ tạo ra sự cân bằng tốt hơn, đặc biệt đối với các loại hàng có khối lượng riêng nhỏ nhưng chiếm thể tích không gian lớn.

Trên thông số kỹ thuật xe nâng tay 2500kg chúng ta có thể thấy loại xe này có 2 loại đó là càng rộng (háng rộng) 685mm và càng hẹp (háng hẹp) 550mm.

+ Xe nâng tay cân càng rộng dùng cho pallet trên 1M.

+ Xe nâng tay cân càng hẹp dùng cho pallet dưới 1M.

Sự khác nhau về độ rộng càng sẽ dẫn đến các loại pallet khác nhau để sử dụng.

Xe nâng tay thủy lực 2 tấn càng hẹp 550mm phù hợp với các loại pallet đóng sẵn với khoảng cách đủ rộng 550mm để càng xe nâng có thể đặt vào vị trí chính xác.

Bánh xe di chuyển trên xe nâng tay là loại bánh nhựa PU đỏ / nylong trắng, vì vậy xe cần một mặt bằng nhẵn, tiêu chuẩn để có thể di chuyển tốt. Thông thường mặt bằng tại các khu công nghiệp thường được làm nhám, nhẵn để xe có thể di chuyển tốt.

Kích thước và chất lượng pallet cũng cần được chú ý để quá trình làm việc không xảy ra các sự cố như gãy pallet gỗ, tuột các mối nối bằng đinh, mối hàn.

xe nâng tay cân điện tử

Mua xe nâng tay gắn cân in bill giấy bao nhiêu tại TPHCM?

Nhờ xe nâng tay gắn cân mà người sử dụng biết được tự trọng các khối hàng trên xe nặng bao nhiêu. Điều kiện nhà xưởng của các khu công nghiệp, kho hàng logistics thường được thiết tiêu chuẩn hóa nên rất thuận tiện cho sử dụng phương tiện nâng hạ.

Hiện nay trên thị trường có hàng trăm thương hiệu xe nâng tay khác nhau, chủ yếu là xe nâng tay Trung Quốc bởi ưu điểm giá rẻ, bảo hành dài hạn. Tuy nhiên, người dùng nếu không biết cách phân loại và lựa chọn sẽ không thể chọn đúng được chiếc xe mình cần.

Xe nâng tay gắn cân điện tử là sản phẩm cấu hình cao với bơm thủy lực tiêu chuẩn, chất lượng thép làm càng nâng cường độ cao, chịu ứng suất xoắn, đàn hồi tốt, không bị biến dạng khi sử dụng lâu dài.

Khi cần mua xe nâng tay giá rẻ, xe nâng tay tại TPHCM hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Xe nâng tay kích thủy lực không có giảm xóc vì vậy nếu như mặt nền có độ nghiêng lớn, xe không thể di chuyển và mắc kẹt, dẫn đến tình trạng bị hư hỏng bánh xe, gãy càng nâng nếu sử dụng không đúng cách.

Chiều cao nâng cao nhất tầm 200mm và khối lượng dao động 100kg, có thể tháo rời nên việc di chuyển và bảo trì xe rất đơn giản.

Khi bánh xe chịu mài mòn lớn và đến điểm đánh dấu cần phải thay thế bánh xe mới, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Công ty Xe nâng Bích Hảo bảo hành xe nâng tay thủy lực trong thời gian 6 tháng đối với các lỗi do của nhà sản xuất và hướng dẫn chi tiết cách bảo trì, kiểm tra xe nâng.

xe nâng tay thấp

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất qua https://xenang24g.com.

Tư vấn báo giá - 0908256932 - 0932634989 - 0937804308.

Sản phẩm cùng loại
Hotline
Zalo