XE NÂNG TAY CAO THỦY LỰC

XE NÂNG TAY CAO THỦY LỰC

line

Xe nâng tay cao 3m 2m 1.6m, xe nâng tay cao tải trọng 400kg-3 tấn

Hàng hóa của các công ty các xưởng sản xuất để tiết kiệm diện tích hàng sẽ được sếp chồng lên các giá kệ để kiểm soát hàng một cách dễ dàng thuận tiện. Tuy nhiên việc lấy hàng trên cao và đưa hàng lên giá kệ sẽ rất khó khăn vì nhân công không với tới hàng hóa được và không an toàn cho người lao động. Lúc này cần phải có một thiết bị để giải quyết vấn đề này. 

Bạn đang phải vất vả để nâng hàng hóa cồng kềnh lên cao, hay lên ô tô, giá kệ, nâng khuôn mẫu trong kho xưởng hay trong nhà máy và công việc này diễn ra thường xuyên với bạn, khiến bạn phải mệt mỏi, tốn nhiều công sức mà hiệu quả công việc thì không cao.
Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới bạn thiết bị xe nâng tay cao với thiết kế nhỏ gọn phù hợp di chuyển trong kho xe sử dụng hệ thống thủy lực để đưa hàng lên giá kệ lên container và đưa hàng xuống thấp. Mức hạ của xe tùy theo người sử dụng yêu cao mà có loại xe phù hợp, chiều cao nâng cao nhất của xe là 3000mm.

Xe nâng tay cao sử dụng đẩy đi bằng tay và đạp chân để nâng hàng lên bóp xả để hạ hàng xuống. Xe nâng tay cao có uy điểm gọn nhẹ giá rẻ dễ sử dụng tiết kiệm được sức người.

Hotline
Zalo