Xe nâng tay cao lắp tời điện nâng 1000kg cao 1.6M 2M 2.5M 3M

Xe nâng tay cao lắp tời điện nâng 1000kg cao 1.6M 2M 2.5M 3M

Xe nâng bán tự động hay dạng nâng tay cao lắp tời điện với tải trọng nâng 1 tấn thiết kế dùng tời điện dây cáp nâng 1.6m 2m 3m 2.5m sử dụng mô tơ điện nâng hạ đẩy tay, cắm điện trực tiếp sử dụng nâng hạ.

Xe nâng bán tự động dây cáp xuất hiện khá nhiều trên thị trường, trong đó có dòng sản phẩm xe nâng hàng bán tự động đang được sử dụng ngày càng phổ biến.

Xe nâng cao có motor nâng và sử dụng động cơ điện, hoạt động nhờ cắm điện trực tiếp và di chuyển bằng sức đẩy tay của con người.

Hàng có sẵn tại kho Hóc Môn, TPHCM. Giao hàng miễn phí.
  • xe cao lắp tời điện
  • Liên Hệ
  • 421

Xe nâng tay cao lắp tời điện nâng 1000kg cao 1.6M 2M 2.5M 3M nâng hạ bằng điện trực tiếp gắn với nguồn điện và di chuyển đẩy tay.

Xe nâng bán tự động thiết kế dùng tời điện dây cáp nâng 1 tấn sử dụng mô tơ điện nâng hạ đẩy tay, cắm điện trực tiếp sử dụng nâng hạ.

Xe nâng bán tự động dây cáp xuất hiện khá nhiều trên thị trường, trong đó có dòng sản phẩm xe nâng hàng bán tự động đang được sử dụng ngày càng phổ biến.

Xe nâng có thiết kế và sử dụng động cơ điện, hoạt động nhờ cắm điện trực tiếp và di chuyển bằng sức đẩy tay của con người.

Khi mật độ làm việc của bạn liên tục, thường xuyên cần hết sự hỗ trợ của xe nâng thì cái tên xe nâng bán tự động đang được nhắc đến nhiều nhất.

Đây được xem là giải pháp hợp lý nhất khi khách hàng đối mặt với vấn đề thời gian và sức lực trong quá trình nâng hạ hàng hóa lên cao.

xe nâng bán tự động tời điện

MÔ TẢ CẤU TẠO XE NÂNG BÁN TỰ ĐỘNG TỜI ĐIỆN 1000KG.

Tải trọng nâng 1000kg.

Tâm tải trọng: 500mm.

Chiều cao nâng thấp nhất: 90mm.

Chiều cao nâng cao nhất : 1600mm / 2000mm / 2500mm / 3000mm.

Chiều rộng càng nâng : 360-690mm.

Chiều dài càng nâng : 900mm.

Kích thước tổng thể xe: Cao 2080mm x Rộng 800mm x Dài 1500mm.

Công suất mô-tơ nâng 1.6 KW. Dùng điện trực tiếp.

Chỉ sử dụng cho Pallet 1 mặt.

Bánh xe PU hoặc Nylong.

Bảo hành 12 tháng bơm thủy lực.

Giao hàng tận nơi trong TP Hồ Chí Minh.

xe nâng tay cao lắp tời điện 1 tấn

Xe nâng bán tự động lắp tời nâng điện dễ dàng vận hành và sử dụng rộng rãi trong các kho xưởng hay nhà máy, với khả năng vận chuyển hàng hóa nhanh gọn và tiện dụng giảm sức lao động chân tay, tăng năng xuất hiệu quả cao việc.

Xe nâng bán tự động là thiết bị nâng hạ hàng hóa đơn giản và dễ sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng sai cách sẽ làm mất tính an toàn cho người sử dụng, hàng hóa cũng như gây hỏng hóc, giảm tuổi thọ sử dụng của xe.

Bên cạnh đó, đây là dòng xe sử dụng động cơ motor với nguồn điện lưới nhà 220V nhằm phục vụ mọi công việc nâng, hạ hàng hóa với tốc độ nâng rất nhanh chóng.

xe nâng tay cao gắn cáp điện

Vì sao nên chọn xe nâng bán tự động tời điện tại Công ty Bích Hảo?

Xe nâng cao điện lắp tời điện là dòng xe nâng khá thân thiện với môi trường, lại giúp việc di chuyển nâng hạ hàng hóa nhanh chóng hơn.

Thiết bị xe nâng điện trực tiếp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng để phục vụ cho quá trình nâng hạ và sắp xếp hàng hóa.

Với kiểu thiết kế độc đáo khi sử dụng nâng kích bằng động cơ điện để nâng hạ hàng hóa và di chuyển với tốc độ nhanh, khung càng chắc chắn nên xe nâng hàng bán tự động không hề lo ngại trước hàng tấn hàng hóa.

xe nâng bán tự động lắp cáp điện

Cách sử dụng xe nâng bán tự động đúng cách.

Vậy làm thế nào để sử dụng xe đúng cách?

Gạt phanh lên và di chuyển xe nâng đến vị trí hàng hóa cần vận chuyển.

Dùng cần gạt xuống để hạ càng nâng xuống vị trí thấp nhất.

Di chuyển càng nâng chui vào pallet có chứa hàng hóa.

Gạt cần để càng nâng nâng hàng hóa lên cao đến đúng độ cao và di chuyển đến vị trí mong muốn.

Ngoài ra, bạn cần lưu ý đến pallet sử dụng cho xe nâng bán tự động là phải sử dụng pallet 1 mặt và không có thanh giằng phía dưới.

Giúp tiết kiệm kinh tế, chi phí, thời gian giúp việc di chuyển trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, giảm bớt thời gian làm việc song hiệu quả công việc lại tối ưu hơn.

Quý khách hàng muốn mua hay tìm hiểu chi tiết hơn về thông tin sản phẩm xe nâng bán tự động.

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ để dễ dàng chọn mua được sản phẩm phù hợp cho mọi công việc của doanh nghiệp.

Website: https://xenang24g.com/

Tổng đài zalo: 0908256932 – 0932634989

Sản phẩm cùng loại
Hotline
Zalo