Dòng xe nâng tay cao mini 400kg có mặt bàn đã được cải tiến mới

Dòng xe nâng tay cao mini 400kg có mặt bàn đã được cải tiến mới
Ngày đăng: 27/09/2022 08:50 PM

Dòng xe nâng tay cao mini 400kg có mặt bàn đã được cải tiến mới với tiêu chí bền hơn, đẹp hơn và chất lượng hơn được tung ra phục vụ quý khách trong dịp từ tháng 7, cùng công ty xe nâng Bích Hảo tìm hiểu các ưu điểm và nhận dạng chúng nhé.

Hiện nay, xe nâng tay cao mini 400kg được sử dụng khá phổ biến trên thị trường, được thiết kế nâng hạ bằng hệ thống thủy lực.

Sức nâng xe nâng tay cao mini mạnh mẽ, nâng hàng nhanh chóng hơn với chi phí đầu tư thấp cùng việc bảo trì bảo dưỡng dễ dàng nên được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng lựa chọn. ĐẶc biệt có chiếc bàn nâng nhỏ kèm theo xe, có thể tháo rời khi không cần dùng.

xe nâng tay cao mini 400kg

Xe nâng tay cao ống inox 400kg là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Với chi phí đầu tư thấp nhưng hiệu quả mang lại khá cao cho mọi người.

Đây là dòng xe tuy nhỏ gọn nhưng hệ thống thủy lực nâng hạ vô cùng mạnh mẽ. Xe nâng tay cao 400kg hay còn gọi là xe nâng tay cao mini, chuyên dùng nâng hạ hàng hóa và có thể đưa đi cùng lên các xe tải nhỏ để vận hành, bởi kết cấu xe rất nhỏ gọn và linh hoạt.

Mua Xe nâng tay cao 400kg có các chiều cao nâng như 850mm 1200mm 1300mm 1500mm 1700mm.

Xe nâng tay cao được thiết kế nhỏ gọn, hoạt động theo cơ chế kích chân, vặn xả bằng tay và di chuyển bằng cách kéo và đẩy tay cầm.

xe nâng tay cao mini

Đây là dòng xe nâng hiện đại giúp thay thế sức người và mang lại hiệu quả tối ưu cho mọi công việc.

Là dòng xe được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với tải trọng vừa đủ, tự trọng xe không quá nặng nên phù hợp với những kiện hàng nhẹ, cần nâng lên cao hay di chuyển qua lại trong kho, đến nơi mà bạn muốn.

Sử dụng xe nâng tay cao 400kg có thuận lợi không? Câu trả lời là chắc chắn rồi. khung sườn xe được làm từ các ống inox để giảm thiểu sức nặng của xe cho nên xe có thể di chuyển cùng người trên xe tải, nâng lên hạ xuống rất dễ dàng.

Đây là thiết bị nâng hạ công nghiệp nâng cao và có tải trọng tương xứng dùng cho những kho hàng hóa có diện tích nhỏ hẹp, lối đi lại bị hạn chế nên xe rất tiện lợi cho những công việc bốc dỡ hay nâng hạ lên trên các xe tải nhỏ.

Sử dụng xe nâng tay cao 400kg giúp tiết kiệm thời gian chi phí thuê nhân công cho doanh nghiệp nhằm mang lại hiệu quả kinh tế tối ưu hơn.

xe nâng tay cao ống inox 400kg

Ưu điểm riêng của dòng xe nâng tay cao là có thêm mặt bàn có thể để rời ra, phù hợp với những đơn vị cần sử dụng mặt bàn để nâng hàng hóa mà không cần đến sự hỗ trợ của pallet.

Là dòng xe được thiết kế nhẹ nhàng bằng những thanh nhôm nên giúp xe có thể nâng hạ lên xe tải một cách đơn giản và dễ dàng hơn. Việc nâng hạ hoàn toàn bằng đạp chân và hạ xuống bằng van xả dễ dàng hơn.

Có 1 lưu ý nhỏ khi sử dụng xe nâng tay cao mini là chỉ được dùng cho pallet 1 mặt, không dùng được cho pallet 2 mặt.

Liên hệ biết thêm chi tiết

0932634989 hoặc 0908256932

https://xenang24g.com

Hotline
Zalo